Bylur

Inn í mér hamast bylur
hjartanu ber hann í stein
í fađmi mér finnst ekki ylur
frekar en hugsun ein

ég kvíđi ţví sem ađ kemur
kreppi hnefa í vörn
samviskan fjandann viđ semur
sál mín hökkuđ í kvörn

svartholiđ ţegjandi ţrýstir
ţrá minni henginu af
méluđum gómnum gnístir
geifla er brosiđ gaf

skammsýni okkar  viđ skođum
skrambans dýpinu í
breytingar engar viđ bođum
byggjum upp svikin á ný

stjórnumst viđ ennţá af strákum
stelandi af börnum í neyđ
buđum viđ böđulsins krákum
brugga svikanna seiđ

ef veljast ţeir aftur til valda
varla ađ nóttu ég sef
en ćrunni ég ćtla ađ halda
ćskunni ţađ ég gef

og ţví skal ég ljúfur ţér lofa
ljósta skal ţá međ al
ef komast ţeir yfir minn kofa
og ketinu stela úr mal

ţví engu ég ţá hef ađ tapa
ţeirra herđar ég klýf
í skynsemi vildi eg skapa
en skrattanum gáfu ţeir líf







Lag og texta má hlýđa á í tónlistarspilaranum
mbl.is Mesti ríkissjóđshalli í sögu lýđveldisins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband