Myndir af árás lögreglu - tímaröđ sannar ađ engin ţörf var á Piparúđa

vald001_777057.jpg

Mótmćlendur og lögregla blandast. Takiđ vel eftir stađsetningu ljósmyndara. 

vald002_777058.jpg

Kös orđi og mótmćlendur og l0gregla blandast

vald003_777059.jpg

Inni í ţvöguni og mótmćlendur blandast lögreglu en snúa í hana baki. Ţá er úđađ

vald004.jpg

Ţar sem lögregla hafđi úđađ fćrđi ég mig ađeins aftar og til hliđar 

vald005_777061.jpg

 

 

vald006_777063.jpg

Mótmćlendur snúa baki í lögreglu og ganga burt

vald007_777064.jpg

 Mótmćlendur snúa baki í lögreglu og er ađ fara. ég komin út viđ grindverk til ađ vera ekki fyrir

Hér beinir lögreglumađurinn lengst til hćgri á myndinni piparúđanum ađ ljósmyndurum

vald008_777065.jpg

ég úđađur strax eftir ţessa mynd  og myndađi ekki eftir ţetta


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sćll; Kristján !

Mér er heiđur mikill; ađ spjallvináttu ţinni.

Ţakka ţér; einurđina, sem baráttuţrekiđ, gegn hinum illu öflum, sem reyna ađ knésetja okkur, ţessi misserin.

Gangi ţér; og ţínum, allt í haginn.

Međ baráttukveđjum; úr Árnesţingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 22.1.2009 kl. 01:54

2 Smámynd: Kristján Logason

Ţakka yđur félagi

Kristján Logason, 22.1.2009 kl. 02:27

3 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Góđur Stjáni!

Haraldur Davíđsson, 22.1.2009 kl. 03:57

4 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Flott myndaröđ og skýrandi

María Kristjánsdóttir, 22.1.2009 kl. 11:33

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hćl Benzi, ég er búin ađ vera á fínu ferđalagi um www.aurora.is í kvöld, mér til gleđi og skemmtunnar. Á fullt eftir samt. Til hamingju međ árangur mikillar vinnu, ţú ert frábćr ljósmyndari. Kem viđ seinna. Nýjustu myndirnar eru listilega vel heppnađar svona rétt fyrir piparúđann og allt ţađ svínarí. Ég linkađi inn á mynd sem ég fann á Nei og taldi hana vera eftir Hörđ Sveinsson en ţađ gćti hafa veriđ Páll Hilmarsson, ţetta var ekki nógu skýrt. Má ég biđja ţig ađ kíkja?, rétt skal vera rétt. Gangi ţér vel, takk fyrir mig, biđ ađ heilsa, baráttukveđjur, eva :-)

Eva Benjamínsdóttir, 23.1.2009 kl. 01:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband